Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Các loại tinh dầu được yêu thích nhất trong mùa thu đông

9/10/2017
Nếu như trong mùa hè nóng bức, những loại tinh dầu có mùi hương tươi mát như sả chanh, chanh thái, bạc hà, nguyệt quế, ... là sự lựa chọn hàng đầu thì với thời tiết se lạnh của mùa thu - đông, những loại tinh dầu có mùi hương ấm áp lại lên ngôi.

Sau đây, hãy đến với danh sách các loại tinh dầu được yêu thích nhất trong mùa thu đông

1. Tinh dầu Oải Hương Lavender

Tinh dầu hoa Oải hương là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên đa năng và tiện dụng nhất để có trong nhà, vì nó có thể được sử dụng đối với một loạt các vấn đề. Nó không chỉ giúp thư giãn tinh thần, giảm streess, mà còn rất hữu ích cho hệ tiêu hoá, các vấn đề đường hô hấp và da, nó cũng giúp với đau nhức mỏi cơ bắp, viêm khớp và thấp khớp.

2. Tinh dầu vỏ Bưởi

Bạn có thấy những trái bưởi tràn ngập đường phố trong mùa lễ trung thu. Tinh dầu Vỏ bưởi với mùi hương thơm nhẹ và thanh tao có thể dùng để xông hương phòng, giúp sát khuẩn, tẩy uế và đặc biêt là hiệu quả giúp tinh thần thư giãn, giảm stress, chống trầm cảm. Để xông hương, bạn chỉ đơn giản là sử dụng đèn xông tinh dầu, nhỏ từ 4 – 5 giọt tinh dầu bưởi vào đĩa nước nóng, đặt lên đèn và cắm điện.

Đặc biệt tinh dầu bưởi kích thích sự mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt; chống hói và rụng tóc nên được phái đẹp cực kỳ yêu thích và là nguyên liệu chính cho tất cả những loại dầu dưỡng tóc.

3. Tinh dầu Sả Hoa Hồng

Cũng thuộc họ Sả nhưng tinh dầu Sả hoa hồng đem lại mùi hương ấm áp trái ngược hẳn với Sả Chanh. Loại tinh dầu này có thể giúp kích thích và xoa dịu cho cơ thể và tâm trí, giải tỏa stress, trấn an tinh thần.

Giống như tất cả những loài sả khác, Sả hoa hồng cũng là khắc tinh của muỗi, chỉ cần mỗi lần sử dụng 2-3 giọt tinh dầu Sả hoa hồng, lũ muỗi sẽ tự động trốn biệt khỏi phòng của bạn.

4. Tinh dầu Vỏ quế

Tinh dầu quế là sản phẩm được chiết xuất từ 100% vỏ, thân, lá hoặc cành quế. Hương thơm của tinh dầu Quế giúp ta thêm ấm áp trong những ngày giá lạnh và chữa trị một số căn bệnh như sổ mũi, nhức đầu, cảm lạnh, cảm cúm, đau nhức xương khớp ... Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể dùng đèn xông hương để khuyếch tán hoặc pha trộn tinh dầu quế với dầu nền để massage và nhỏ vài giọt vào bồn tắm nếu muốn xông hơi.

5. Tinh dầu Hoa Nhài

Với mùi hương nữ tính, ngọt ngào, nồng nàn, thanh khiết và đặc biệt cuốn hút, hoa nhài là một nhân tố không thể thiếu trong đêm tân hôn của các đôi vợ chồng trẻ. Thậm chí, nếu bạn muốn lấy lại cảm hứng nồng say cho đời sống vợ chồng sau bao năm chung sống, bạn cũng có thể lựa chọn mùi hương này.

Tinh dầu hoa lài giúp tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp. Thêm vào đó, hoa lài có tác dụng làm mịn và trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng tóc mềm mượt nên phụ nữ Ba Tư thường ngâm hoa lài trong dầu oliu để chăm sóc tóc và cơ thể.

6. Tinh dầu Hoa Ngọc lan tây

Với hương thơm ấm ngọt nồng đặc trưng, tinh dầu Ngọc Lan tây ylang ylang giúp giúp tinh thần bay bổng và phấn chấn, giảm căng thẳng và stress, giảm shock và chấn thương, dưỡng ấm cho da và tóc. Không những vậy, tinh dầu Ngọc lan tây còn kích thích cảm xúc, tạo cảm xúc thăng hoa, nâng cao đời sống chăn gối vợ chồng.

Thêm dầu dưỡng để massage cùng tinh dầu ngọc lan tây bạn sẽ cảm thấy được trấn tĩnh sau một ngày căng thẳng hoặc hãy tắm cùng ylang ylang để cảm giác bạn dược bay bổng và yên tĩnh.

7. Tinh dầu gỗ Đàn hương

Tinh dầu gỗ đàn hương sandalwood Essential Oil với mùi hương mạnh mẽ giúp không khí an hòa, trí lực sảng khoái, trấn tĩnh tinh thần, giảm stress và bất an .Theo quan niệm phong thủy tinh dầu này giúp trừ tà ma, ám khí tạo ra không khí an hòa giúp trí lực sảng khoái, tập trung làm việc được tốt hơn.

Tinh dầu gỗ Đàn hương được người Ấn Độ sử dụng khi luyện tập Yoga hay ngồi thiền định, chỉ cần sử dụng vài giọt tinh dầu và tập trung tư tưởng, chúng ta sẽ có cảm giác thư thái như đang ngồi giữa thiên nhiên.

Qua bài viết này, các bạn đã thấy tinh dầu thiên nhiên bên cạnh tác dụng xông hơi phòng còn có vô cùng nhiều các tác dụng khác như: dưỡng da, dưỡng tóc, trị đau đầu, cảm sốt, ... Tinh dầu nguyên chất tuy được chiết xuất 100% tự nhiên nhưng cũng có những lưu ý sử dụng nhất định, bởi vậy khi mua các bạn cần hỏi thật kỹ người bán hàng để được tư vấn cẩn thận về từng loại.

Để mua tinh dầu thiên nhiên chất lượng tốt nhất, hãy ghé shop Tinh dầu Viện Hàn Lâm nhé. Nếu có thắc mắc cần giải đáp về các loại tinh dầu và sử dụng tinh dầu, các bạn cứ gọi trực tiếp cho Shop theo sđt : 0866882921. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00