Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Chăm sóc trẻ sơ sinh với tinh dầu thiên nhiên

9/10/2017
Tinh dầu thiên nhiên có thể thay thế thảo mộc để trị một số bệnh cho trẻ nhỏ, những liệu pháp này an toàn hơn so với hóa phẩm tổng hợp bởi tinh dầu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên.

Một số phương pháp chăm sóc trẻ bằng tinh dầu thiên nhiên:

Đau bụng

Khuyếch tán: cho 2 giọt tinh dầu Vỏ quýt trong vòng 1 giờ trong phòng trẻ, tránh đặt trực tiếp trước nôi. Hoặc nhỏ 2 giọt Cúc trắng La Mã vào cục bông gòn và đặt ở phía cuối nôi, đối diện với đầu của trẻ.

Trẻ hay khóc quấy

Khuếch tán: dùng 2 giọt tinh dầu Vỏ quýt hay 2 giọt tinh dầu Cúc trắng La Mã, khuếch tán bằng đèn xông tinh dầu 1 giờ trong phòng trẻ, nhớ đặt ở xa nôi.

Cảm lạnh, cảm cúm

Khuếch tán: 2 giọt dầu Khuynh diệp trong 1 giờ trong phòng trẻ, tránh đặt trực tiếp trước nôi. Hoặc cho 2 giọt Cúc trắng La Mã vào 1 đĩa nước nóng và đặt bên dưới nôi, để khuếch tán các phân tử từ từ và an toàn.

*Với trẻ dưới 3 tuần tuổi, cần có sự tư vấn của bác sĩ

Làm mềm da cho trẻ

Mát-xa: dùng 30ml dầu Hạnh nhân, 10 giọt dầu Jojoba và 5 giọt nụ tầm xuân. Cho vài giọt vào giữa các ngón tay và nhẹ nhàng mát-xa cho bé.

Viêm da tiết bã của da đầu (cradle cap)

Mát-xa: cho 2 giọt tinh dầu Oải hương vào 20ml dầu dẫn Hạnh nhân. Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng mát-xa lên da đầu, tránh phần thóp.

Mọc răng sữa

Mát-xa: cho 2 giọt Oải hương vào 20ml dầu Hạnh nhân. Dùng vài giọt hỗn hợp này để mát-xa bên ngoài hàm và phía trên vùng cổ của trẻ.

Tinh dầu thiên nhiên quả là có tác dụng vô cùng kỳ diệu và được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Để mua tinh dầu, bạn nên tìm đến những loại có chiết xuất thiên nhiên 100% như tinh dầu Viện hàn lâm bởi những sản phẩm tổng hợp có thể chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00