Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Công dụng của tinh dầu Cam

2/11/2017
Tinh dầu Cam được sử dụng rất nhiều trong đủ các lĩnh vực, bạn có thể dễ dàng thấy nó trong công nghiệp mỹ phẩm, dược phẩm và cả thực phẩm.

Tinh dầu Cam nguyên chất được chiết xuất từ vỏ của trái cam. Tùy theo từng loại cam làm nguyên liệu mà tinh dầu thu được sẽ có hương thơm và giá thành khác nhau. Sau đây, hãy xem các công dụng chính của tinh dầu Cam nhé

Thư giãn tinh thần, giảm triệu chứng stress, mệt mỏi: Khuyếch tán hương thơm tinh dầu Cam với đèn đôt tinh dầu có thể giúp bạn giảm hội chứng mệt mỏi mãn tính và các triệu chứng khác như lo sợ, trầm cảm, căng thẳng thần kinh.

Hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu cam viện hàn lâm sẽ được khuếch tán ra ngoài không khí cùng hơi nước mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể thêm vài giọt tinh dầu vào trong bồn tắm thư giãn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thay thuốc an thần: Việc sử dụng các loại thuốc an thần nhân tạo hay chất hóa học có thể khiến bạn bị nghiện. Và thay vì sử dụng các sản phẩm thuốc, bạn nên sử dụng tinh dầu cam, đây là một lựa chọn cực kỳ an toàn, không có tác dụng gây nghiện cũng như không đem đến tác dụng phụ, giúp kiểm soát cơn giận, lo lắng, viêm cơ, trầm cảm hiệu quả.

Dùng trong công nghiệp chế biến: Trong công nghiệp, người ta có thể dung tinh dầu cam để sản xuất nước và nhiều sản phẩm khác như: hương cam trong đồ uống, bánh kẹo, tinh dầu cam trong kem chống lão hóa, xà phòng, kem dưỡng thể, bánh quy, socola chất khử mùi…

Kích thích tình dục, tăng ham muốn: Thành phần của tinh dầu cam có tác dụng kích dục nhẹ, giúp giải quyết các vấn đề nhu cầu tình dục cũng như lãnh cảm, không quan tâm tới đời sống tình dục.

Hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa: Bạn biết không, tinh dầu cam có tác dụng tốt trong điều trị rối loạn tiêu hóa cũng như viêm loét đường ruột, táo bón, tiêu chảy, hay máu trong phân.... Bạn có thể kết hợp với hoa oải hương, hoa hồng và tinh dầu cam, massage hỗn hợp trên da ở vùng bụng, xoa nhẹ nhàng cho đến khi dầu thấm sâu.

Chống viêm nhiễm, sát khuẩn: Việc sử dụng tinh dầu cam thường xuyên sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng viêm nhiễm bên ngoài và bên trong cơ thể. Loại dầu này có tác dụng chữa các loại viêm, giúp giảm cảm giác đau đớn và khó chịu rất tốt.

Giúp lợi tiểu: Lợi tiểu sẽ giúp cơ thể bạn đào thải được độc tố ra bên ngoài một cách hiệu quả. Tinh dầu cam thúc đẩy việc đi tiểu, từ đó giúp loại bỏ các độc tố cùng các chất gây ô nhiễm ra khỏi cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Làm đẹp và làm mềm da, trị mụn trứng cá: Tinh dầu cam là nguyên liệu rất phổ biến trong các loại kem làm đẹp và chữa trị da khô nứt nẻ. Thành phần của tinh dầu cam có tác dụng tốt trong việc chống lão hóa, giúp bạn có một làn da tươi trẻ. Bên cạnh đó, dầu cam còn tác dụng trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00