Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Danh sách các loại tinh dầu mang hương thơm quyến rũ

16/9/2017
Hương thơm tinh dầu có thể khơi gợi cảm xúc yêu đương, khiến tình yêu 2 người thêm nồng nàn say đắm. Những loại tinh dầu sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ.

Tinh dầu hoa hồng: Hương thơm của hoa hồng là mùi hương quen thuộc, mang lại cảm giác quí phái, nồng nàn có khả năng làm dịu suy nghĩ, giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài căng thẳng. Đồng thời, hương hoa hồng sẽ giúp bạn thêm phần gợi cảm, nữ tính.

Tinh dầu ngọc lan tây: Đây là loại tinh dầu có mùi hương gợi cảm, nồng nàn mang đậm dấu ấn của cỏ hoa. Nét đặc biệt của tinh dầu ngọc lan tây khiến nó trở thành sự lựa chọn đầy cuốn hút, tạo nên tính cân bằng hoàn hảo của nét mềm mại nữ tính và sự cuốn hút mãnh liệt

Tinh dầu hoa nhài: Tinh dầu hoa nhài đầy ắp hương thơm hoa cỏ, mang đến cho bạn sự cảm nhận về một vùng nhiệt đới xanh tươi. Đây là mùi hương thích hợp để sử dụng trong mùa đông, bởi hương thơm lôi cuốn của hoa nhài sẽ khiến bạn cảm nhận được sự đắm say đặc biệt.

Tinh dầu oải hương: Hoa oải hương từ lâu đã được sử dụng do những đặc tính giúp trấn tĩnh, an thần. Nếu cảm thấy căng thẳng sau một ngày dài, hoa oải hương có thể giúp bạn dịu đi nỗi lo lắng và tạo ra sự lãng mạn cho lứa đôi.

Tinh dầu quất: Nếu bạn cần thứ gì đó giúp phấn chấn, mùi hương mát mẻ và kích thích của quất sẽ mang lại cho bạn cảm giác tinh tế, ngọt ngào.

Tinh dầu gỗ đàn hương: Có tác dụng mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái như đang sải bước trong rừng cây. Tinh dầu gỗ đàn hương nồng nàn, dễ chịu với mùi thơm dịu ngọt, gợi nhớ đến những căn nhà gỗ xinh xắn, sử dụng phù hợp trong mùa thu và đông.

Tinh dầu gừng: Hãy sử dụng tinh dầu gừng khi bạn cảm thấy năng lượng bị giảm sút, và cần đến chút hơi ấm giúp khơi dậy tinh thần.

Tinh dầu hoa cam: Hương hoa cam ngọt ngào, quyến rũ có tác dụng xoa dịu cơ thể và lưu lại mùi hương lâu dài, khiến chúng ta cảm thấy thoải mái, và tràn đầy năng lượng.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00