Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Hương thơm tinh dầu giúp cơ thể thêm khỏe mạnh

28/10/2017
Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến.

Bạn có thể dễ dàng cảm nhận thấy hương thơm mang lại cho chúng ta rất nhiều tác dụng tích cực. Đôi lúc dù đang buồn phiền nhưng vô tình ngửi thấy mùi hương nào đó như hoa lài, hoa hồng, ... chúng ta bỗng thấy thêm yêu đời và thấy nhẹ nhàng hơn. Và không chỉ giúp nâng cao tinh thần, cải thiện cảm xúc, tinh dầu tự nhiên còn là loại dược phẩm tuyệt vời có thể chữa khỏi nhiều căn bệnh hơn bạn tưởng.

Sau đây, hãy khám phá công dụng của một số loại tinh dầu thiên nhên trong bài viết này của Tinh dầu nguyên chất Viện hàn lâm để nâng cao hiểu biết của mình bạn nhé.

Hương bạc hà tạo năng lượng

Mùi thơm dễ chịu của tinh dầu bạc hà có thể giúp tinh thần của chúng ta sảng khoái, vui vẻ, phấn chấn hơn. Bên cạnh đó, hương bạc hà còn tạo ra cảm giác thơm mát dịu nhẹ trong những ngày nóng bức. Vì vậy, nếu bạn muốn có được sự hăng hái trong công việc hàng ngày hay trong các hoạt động cần sự vận động, bạn đừng chần chừ lựa chọn mùi hương này nhé!

Sảng khoái hơn với hương chanh, cam

Mùi hương của quả chanh hay cam có đặc trưng dịu nhẹ, không gây kích ứng. Chính vì thế, nó được áp dụng để tạo mùi hương trong rất nhiều sản phẩm như tinh dầu, các sản phẩm dưỡng da, sản phẩm chống côn trùng, xà bông, xà phòng…

Đặc biệt, theo các nghiên cứu của chuyên gia nước ngoài, những người làm việc trong một căn phòng thoang thoảng hương chanh thường ít gây ra lỗi hơn. Nguyên nhân là do mùi hương dễ chịu này có tác dụng giúp chúng ta tỉnh táo, thư thái, sáng khoái và minh mẫn hơn.

Tương tự như vậy, một căn phòng có chứa hương cam sẽ giúp chúng ta ít lo lắng, hồi hộp, đồng thời cảm thấy yên tâm, tinh thần thoải mái hơn. Chính vì thế, các bạn có thể yên tâm lựa chọn mùi hương này để giúp cơ thể luôn thơm mát, sảng khoái và tự tin nhé!

Hương hoa hồng giảm căng thẳng

Hương hoa hồng có đặc tính làm giảm căng thẳng, chống trầm cảm, giúp cân bằng cơ thể. Không chỉ thế, nó còn có tác dụng kích thích hệ thống thần kinh, giúp chúng ta có cảm giác thoải mái, sảng khoái hơn.

Đặc biệt, tinh dầu hoa hồng với rất nhiều thành phần như Citronellol, Citral, Carvone, Citronellyl Acetate, Eugenol, Ethanol, Farnesol, Stearpoten, Methyl, Eugenol, Nerol, Nonanol… còn có tác dụng chống viêm, diệt khuẩn, dưỡng da và làm trắng da. Một chút tinh dầu hoa hồng chính là lựa chọn đơn giản và hiệu quả cho bạn để giữ cơ thể thơm mát và thoải mái suốt cả ngày đấy!

Xua tan lo lắng với mùi hoa Ngọc lan tây

Mùi hương Ngọc lan tây được chiết xuất từ một loại hoa có tên là Ylan Ylan. Các sản phẩm có chứa tinh dầu Ngọc lan tây thường có một mùi hương ngọt ngào, ấm áp và dễ chịu. Mùi hương này có tác dụng khơi dậy những ký ức êm đềm, giúp xua tan mọi lo lắng trong cuộc sống. Nhờ đó, nó vừa giúp bạn có được một mùi hương hấp dẫn, vừa giúp chúng ta có được một tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn.

Mùi hoa oải hương giúp cơ thể thư giãn

Mùi hương của hoa oải hương có khả năng làm gia tăng sóng alpha ở não bộ, tạo nên sự thư giãn tuyệt đối. Không chỉ thế, nó còn có tác dụng làm giảm các cơn đau nhức.

Chính vì thể, việc sử dụng các sản phẩm có mùi oải hương không chỉ giúp chúng ta có được hương thơm nồng nàn, quyến rũ của loài hoa nổi tiếng này, mà nó còn có tác dụng nhất định đến tâm lý và hệ thần kinh. Chỉ một chút nước hoa hoặc tinh dầu hoa oải hương cũng đủ để bạn tự tin và thoải mái hoạt động trong một ngày rồi.

Trị liệu hương thơm với tinh dầu cực kỳ hiệu quả nhưng TinhDauNguyenChat.com.vn lưu ý các bạn chỉ nên sử dụng tinh dầu nguyên chất nhé. Dù tinh dầu hóa học hay hương liệu có giá thành rẻ và mùi hương đậm hơn nhưng sử dụng lâu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe như nhức đầu, viêm mũi, viêm tai, ... Cần thông tin, các bạn vui lòng liên hệ tel: 0866882921

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00