Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Khám phá công dụng của tinh dầu bưởi

1/10/2017
Để giúp mái tóc thêm dày mượt, chắc khỏe bạn có thể dùng tinh dầu vỏ bưởi. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có ngay một hỗn hợp hoàn hảo cho mái tóc, hơn nữa với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, hỗn hợp này còn giúp bạn thư giãn tinh thần, giảm stress.

- Để làm mượt tóc, bạn có thể nhỏ 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội.

- Để dưỡng tóc, chống rụng tóc nhỏ 10 - 20 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước).

- Dầu ủ tóc giúp tóc dày và mượt: Trộn 5ml - 10ml tinh dầu vỏ bưởi vào 100ml dầu dừa hoặc dầu olive. Thấm ướt da đầu sau đó sử dụng khoảng 15-20ml hỗn hợp trên, tiến hành massage vào chân tóc. Để khoảng 15 - 20 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da đầu. Sau đó gội sạch lại với dầu gội bình thường.

Bên cạnh công dụng dưỡng tóc, tinh dầu Vỏ bưởi còn có thể dùng để xông hương phòng, giúp sát khuẩn, tẩy uế và đặc biêt là hiệu quả giúp tinh thần thư giãn, giảm stress, chống trầm cảm. Để xông hương, bạn chỉ đơn giản là sử dụng đèn xông tinh dầu, nhỏ từ 4 - 5 giọt tinh dầu bưởi vào đĩa nước nóng, đặt lên đèn và cắm điện.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00