Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Tinh dầu Sả chanh chuyên gia đuổi muỗi

16/9/2017
Tinh dầu Sả chanh là một trong những loại tinh dầu có hương thơm khiến loài muỗi khó chịu nhất. Chỉ cần đốt loại tinh dầu này, bạn có thể khiến căn nhà trở nên ấm áp, thơm sảng khoái và muỗi tránh xa.

Khí hậu việt nam nóng ẩm, các côn trùng nói chung có cơ hội phát triển. Muỗi là một phần trong những côn trùng có hại. Khi bị muỗi cắn nguy cơ bị sốt xuất huyết hay da bị mẩn ngứa khó chịu. Những nơi hay có muỗi là những nơi đọng nước, ao tù, cây cối rậm rạp,... Nhiều người dùng thuốc xịt muỗi để tiêu diệt. Nhưng nó có 1 tác dụng ngược đó là ảnh hưởng đến sức khỏe của chính người trong nhà.

Đuổi muỗi bàng tinh dầu Sả: Bằng liệu pháp tinh dầu thiên nhiên. Tinh dầu Sả chanh nguyên chất viện hàn lâm là một trong những loại tinh dầu mà loài muỗi không ưa thích. Tinh dầu Sả chanh với hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa trong phòng hoàn toàn vô hại đối với con người, làm cho tinh thần thư giãn và đặc biệt làm muỗi sợ tránh xa.

Để dùng tinh dầu Sả đuổi muỗi bạn có thể dùng đèn xông tinh dầu hoặc tinh dầu Sả dạng chai xịt. Nguyên lý sử dụng của loại đèn này cực kì đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện hoặc đốt nến để làm nóng nước, sau đó nhỏ 3-5 giọt tinh dầu lên bên trên. Chỉ sau 5 phút khi hương tinh dầu Sả lan tỏa khắp không gian bạn sẽ thấy khu vực xung quanh không còn muỗi, và tinh thần thì bỗng dưng minh mẫn sảng khoái lạ thường.

Tinh dầu Sả chanh nguyên chất với mùi hương tự nhiên không thể khiến muỗi chết mà chỉ đuổi chúng đi, bởi vậy nếu muốn trị muỗi dứt điểm trong nhà thì bạn cũng cần dọn dẹp vệ sinh thật cẩn thận quanh nhà để chống ao tù, nước đọng hoặc tiến hành phun thuốc ngoài vườn.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00