Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Tinh dầu tràm gió - người bạn thân thiết của bé yêu

7/11/2017
Tinh dầu tràm gió có rất nhiều công dụng hữu ích với các bé và bà mẹ mới sinh. Hãy khám phá chi tiết những công dụng của dầu tràm gió trong bài viết này nhé.

1. Cách sử dụng tinh dầu tràm gió cho bé:

- Phòng lạnh cho bé: Có thể tắm cho bé, bằng cách là các mẹ cho vài giọt tinh dầu tràm gió vào chậu nước tắm của bé, khi tắm nước này cho bé, các mẹ nhớ chỉ ngâm người bé từ ngực trở xuống nhé, tránh việc nước này vào mắt bé, vì dù là tinh dầu tràm gió làm từ thiên nhiên nhưng vẫn có độ nóng. Khi tắm cho bé bạn sẽ thấy da của bé có độ nhờn, đó là do tinh dầu tràm gió bám vào, bạn ngâm cho bé ít phút rồi lau sơ cho bé là ok, bé đã được ấm người.

Nếu các mẹ không muốn hòa tinh dầu tràm gió vào nước tắm cho bé, thì sau khi tắm cho bé xong, các mẹ cho ít tinh dầu tràm gió vào lòng bàn tay mình, xoa hai bàn tay vào nhau một lúc rồi mát xa lên người bé, cách này vừa làm ấm người bé, vừa làm bé được thư giãn, thoải mái.

- Trị ngạt mũi cho bé: các mẹ không cho dầu trực tiếp lên mũi bé nha, các mẹ chỉ cần cho vài giọt dầu vào cái khăn quấn ở cổ bé, hoặc là cái gối bé nằm, hoặc là khu vực gần bé nằm nhất, hương thơm,của dầu bé sẽ ngửi được. Cách này vừa trị được ngạt mũi cho bé vừa làm cho bé thư giãn nữa vì hương của dầu tràm rất nhẹ và dịu, không nồng nên tạo cảm giác thư thái.

- Phòng ho cho bé: các mẹ xoa dầu vào lưng cho bé, nhớ đừng xoa nhiều một lần mà hãy chia nhỏ các lần xoa ra, chỉ một ít dầu thôi, xoa toàn lưng cho bé, ít dầu ở cổ nữa là được.

- Phòng gió cho bé: khi các mẹ cho bé đi ra ngoài, các mẹ xoa ít dầu tràm lên người bé, chủ yếu là ở cổ

- Ăn không tiêu: Các mẹ cho ít dầu vào lòng bàn tay, xoa ngược chiều kim đồng hồ nhé.

- Chống muỗi và côn trùng đốt: Các mẹ chấm 1 lớp rất mỏng dầu vào vết đốt (Vết đốt kín không hở hoặc loét), bé sẽ hết bị ngứa và đau ngay. không chấm tinh dầu tràm gió vào khu vực mặt và thái dương cho bé nhé, như đã nói ở trên, dầu cũng có độ nóng nhất định nên sợ sẽ làm cay mắt bé. Muốn xoa dầu khu vực này các mẹ phải giảm dộ nóng của dầu trước bằng các xoa vào tay mình rồi dùng tay đó xoa lên vết đốt trên mặt cho bé nhé!

2. Công dụng của dầu tràm gió với bà mẹ sau sinh

- Giảm đau nhức xương khớp: cơ thể rất mệt mỏi, các khớp xương thường rất cứng nen các mẹ hãy xoa dầu vào các khớp xương,bắp chân, lòng bàn chân, không xoa vào vùng ngực nhé, sợ mùi dầu dính vào tí các bé bú vào sẽ cay.

- Xông hơi thư giãn: các mẹ cho ít dầu vào chậu nước ấm, đưa mặt mình lên chậu nước đó, rồi nhắm mắt, tận hưởng, hơi nóng, mùi thơm dế chiu, cảm giác cứ lâng lâng, sảng khoái vô cùng.

- Nhức mỏi, trật gân, sưng tấy: xoa dầu vào vết đau, sưng, nhức, nhiều lần trong ngày, sẽ thấy hiệu quả ngay

Với những công dụng tuyệt vời và giá thành rẻ, tinh dầu tràm gió rất được lòng các bà mẹ và là vật phẩm không thể thiếu luôn đc chuẩn bị sẵn cho bé yêu dù ở nhà hay đi ra ngoài. Hãy mua tinh dầu tràm gió cho bé tại Tinh dầu Viện hàn lâm - TinhDauNguyenChat.com.vn nhé.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00