Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Tinh dầu tràm trà - tuyệt chiêu trị mụn cho hè nóng nực

22/9/2017
Dầu tràm trà trị mụn hiệu quả nhất: Để trị mụn và chăm sóc da nhờn, bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton nhúng vào dầu Tràm trà và thoa trực tiếp lên đầu mụn. Ngay cả mụn đầu đen và đầu trắng cũng bị dầu tràm trà loại bỏ dễ dàng. Ban nên thoa dầu tràm trà 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng.

Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, bạn thoa dầu tràm trà trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, bạn hãy nhỏ 3 – 4 giọt dầu tràm trà vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày.

Mặc dù có chất dầu, dầu tràm trà vẫn không làm da nhờn. Ngược lại, nó còn được da thẩm thấu rất nhanh nên không gây cảm giác khó chịu. Thậm chí, tinh dầu Tràm Trà làm khô làn da bóng nhờn.

Trị mụn trứng cá bằng tinh dầu là phương pháp hoàn toàn tự nhiên và an toàn, sau khi sử dụng 1 thời gian làn da bạn sẽ được cải thiện đáng kể, trắng mịn và đẹp lên rất nhiều lần.

Sử dụng tinh dầu tràm trà để làm sạch cơ thể và giữ ấm


1. Bạn nhỏ 10-12 giọt tinh dầu tràm trà vào bồn nước và ngâm mình. Thực hiện khoảng 30 phút/2 lần/tuần. Ngoài việc làm sạch, tinh dầu tự nhiên này sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn sau khi làm việc hoặc chơi thể thao.

2. Khi thời tiết chuyển lạnh, hãy cho vài giọt tinh dầu tràm vào nước tắm của bé. Nhớ rửa mặt riêng để tránh dầu vào mắt bé. Bé tắm nước có tinh dầu tràm sẽ giữ được cơ thể ấm áp, chống cảm, chống ho đồng thời chống cả muỗi nữa (muỗi rất sợ dầu tràm).

Tràm trà là một trong những loại tinh dầu dưỡng da tốt nhất. Hãy tìm mua tinh dầu tràm trà TinhDauNguyenChat.com.vn nhé.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00