Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Tinh dầu – Hương thơm cho ngày cưới

21/9/2017
Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người và một mùi hương tinh dầu thiên nhiên đặc trưng, quyến rũ sẽ làm ngày cưới của bạn trở thành một ngày thật sự đáng nhớ.

Hương thơm lãng mạn cho ngày cưới
Nhiều loại tinh dầu thiên nhiên chứa thành phần làm tăng sự lãng mạn, vì vậy tinh dầu ngày càng được các cô dâu ưa chuộng hơn. Tinh dầu có thể giúp tạo chủ đề và tạo nên hương thơm riêng cho ngày cưới.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu để thêm hương cho thiệp cưới, bó hoa cô dâu hay quà cám ơn khách mời ngày cưới,… chỉ cần cho vài giọt tinh dầu mà bạn yêu thích vào miếng thấm (hoặc bông gòn) và cho vào hộp đựng thiệp cưới (trước khi phát thiệp một vài ngày và nhớ tránh tinh dầu tiếp xúc với thiệp cưới), đặt vào bên trong bó hoa cô dâu, hộp đựng quà cảm ơn ngày cưới… thì bạn sẽ có những tấm thiệp, bó hoa cô dâu hay quà cưới được "ướp hương” thật tuyệt vời.

Mùi hương gợi tình cho cô dâu
Những mùi hương gợi tình có thể kích thích tình yêu và sự lãng mạn cho dịp đám cưới là: tinh dầu hoa hồng, ngọc lan tây, hoa nhài, hay hương thảo.

Cô dâu luôn muốn có một hỗn hợp tinh dầu làm mùi hương riêng cho mình vào ngày trọng đại này, làm quà tặng các nàng phù dâu hoặc khách mời, hoặc cho đèn đốt khuếch tán tinh dầu tại khu vực tiếp tân, bàn tiệc…

Bạn có thể pha các loại tinh dầu nguyên chất với nhau để tạo mùi hương riêng, tinh tế và nhẹ nhàng, giúp thư giãn và khơi gợi không khí lãng mạn cho đám cưới. Pha với dầu dẫn để làm dầu mát-xa, pha với kem dưỡng thể hoặc làm nước xịt thơm.

Tinh dầu giúp thư giãn và cung cấp thêm năng lượng
Những loại tinh dầu mang lại sự bình tĩnh và thư giãn phù hợp cho các cô dâu cả trước và sau ngày cưới. Truyền thống phương Tây hay dùng tinh dầu hoa cam để cho vào hoa cưới. Hương thảo cũng là một thảo dược phù hợp cho ngày cưới.

Các loại tinh dầu mang lại sự bình tĩnh và thư giãn cho ngày cưới gồm: tinh dầu oải hương, vỏ quýt, hoàng đàn, cam hương, bạc hà, và hoa hồng.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00