Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Chương Trình TDNC Affiliates

10/10/2016
Kiếm thêm thu nhập bằng cách hợp tác với Tinh Dầu Nguyên Chất Viện Hàn Lâm 

TDNC cung cấp cho bạn một hệ thống tiện ích để kiếm thu nhập từ Facebook, trang web và các ứng dụng của bạn thông qua mô hình chia sẻ doanh thu với hoa hồng lên đến 20% từ mỗi đơn đặt hàng tạo ra.

Với hệ thống quản lý tài khoản trực tuyến - Hỗ trợ các Aff bởi Mã số liên kết đơn giản, hình ảnh banner bắt mắt hấp dẫn - Chu kỳ thanh toán dễ dàng và thời gian xác nhận ngắn sẽ đem lại lợi ích thiết thực cho Affiliates.

Hoàn toàn miễn phí và cực kỳ đơn giản - Bạn hãy gia nhập TGBB để kiếm thêm thu nhập 24/24 ngay bây giờ, bằng cách bấm vào link đăng ký - Đăng ký AFFILIATES

Tại sao nên tham gia chương trình Affiliates?
  • Thu nhập lên tới 20 % hoa hồng trên mỗi giao dịch thành công.
  • Tất cả đều miễn phí khi tham gia chương trình.
  • Đơn giản chỉ là đăng Mã liên kết hoặc đăng link liên kết và nhận tiền.
Thực sự dễ như đếm 1-2-3
  1. Đăng ký AFFILIATES - Chỉ mất một vài phút, thu nhập 24/24.
  2. Sau khi đăng ký Affiliates của bạn được chấp thuận, bạn sẽ có quyền truy cập khu vực "Affiliates Area". Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách tạo link liên kết / được cấp Mã liên kết.
  3. Theo dõi hoa hồng của bạn tại Affiliates Area. Theo dõi trực tuyến số tiền hoa hồng thu được trên từng đơn hàng rõ ràng, chi tiết. Thu nhập nổi ngay khi đơn hàng hoàn tất thanh toán.

Còn bất cứ thắc mắc gì xin liên hệ qua Zalo: 0866882921 hoặc FB: TinhDauNguyenChat.com.vn. Xin cám ơn các bạn rất nhiều.



Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00