Tinh dầu Oải Hương

Tinh dầu Oải Hương
Tinh dầu oải hương có tác dụng giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, trị đau đầu và đau nửa đầu rất tốt. Oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều tinh dầu với xuất xứ trôi nổi, không rõ nguồn gốc gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Tinhdaunguyenchat.com.vn chỉ cung cấp tinh dầu của Viện Hàn Lâm Việt Nam
Giáđ 75,000
đvt10ml
Reviews

TINH DẦU OẢI HƯƠNG

Tên khoa học: Lavandula angustifolia.

Cây oải hương - Lavender là loại cây bụi thường niên có mùi thơm nồng, xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. 

Cây oải hương đã từng được biết đến cách đây hàng ngàn năm, từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã mang nó phổ biến ra khắp châu Âu, tất cả những nơi nào mà họ đặt chân đến, nhằm có tạo nên nguồn cung cấp dầu oải hương tại địa phương. Đây chính là một loại dược liệu thiên nhiên được ưa chuộng thời cổ đại. Người Hy Lạp và La Mã sử dụng nó pha vào nước tắm bởi hương thơm và khả năng chữa bệnh của oải hương. Suốt thời Trung Cổ, nó được xem như là thứ thảo dược của tình yêu (herb of love).

Công dụng:

Tinh dầu nguyên chất oải hương được biết đến như một loại tinh dầu thần kỳ, bởi nhiều công dụng trong trị liệu và làm đẹp.

Tinh dầu oải hương có tác dụng giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, trị đau đầu và đau nửa đầu rất tốt. Bên cạnh đó, do có tính sát khuẩn nên oải hương được dùng để thoa lên vùng mụn trứng cá, vết côn trùng cắn, hay thoa cơ, xương khớp để giảm đau hay sưng tấy. Oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng.

Oải hương cũng là một trong số ít các loại tinh dầu có thể thoa lên da ở dạng nguyên chất, dùng được cho phụ nữ có thai để giảm stress khi mang thai…

Sở hữu mùi hương thơm quyến rũ và lâu phai, tinh dầu oải hương thường dùng riêng biệt hay kết hợp với các loại tinh dầu khác làm nước thơm, dầu massage, nước hoa, tinh dầu đốt…

Cách dùng:

 

1. Nước hoa: có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các loại dầu khác như tinh dầu lây lan tây, hoa nhài, hoa hồng để tạo mùi hương cá tính, xoa trực tiếp lên tóc hoặc pha loãng với cồn làm nước hoa.
 
2. Thư giãn: nhỏ 3 giọt tinh dầu hoa oải hương trộn với dầu nền (dầu baby Johnson, dầu bơ, dầu dừa, dầu hướng dương ...) massage tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái.
 
3. Làm thơm tủ quần áo: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào giấy ăn, để trong tủ quần áo.
 
4. Làm khăn lạnh thơm: 2 giọt vào một bát nhỏ nước sạch, nhúng khăn mặt khô, vắt nước, cho vào hộp kín và giữ lạnh trong tủ lạnh.
 
5. Khử mùi, làm sạch không khí: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào ít nước, xông trên lò đốt tinh dầu sẽ tạo ra không gian lãng mạn, thanh bình.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều tinh dầu với xuất xứ trôi nổi, không rõ nguồn gốc gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Chúng tôi chỉ cung cấp tinh dầu nguyên chất của Viện Hàn Lâm Việt Nam - đơn vị duy nhất tại Việt Nam thuộc Hiệp hội tinh dầu thế giới. Quý khách quan tâm bán buôn, vui lòng liên hệ: 0866882921 để nhận báo giá

 

Gói hộp quà tặng

 
Gói hộp quà tặng
Tinh dầu nguyên chất Viện hàn lâm cung cấp DỊCH VỤ GÓI QUÀ và GIAO QUÀ TẬN NƠI Giá: đ 20,000

xem chi tiết

 
Tinh dầu nguyên chất Viện hàn lâm cung cấp DỊCH VỤ GÓI QUÀ và GIAO QUÀ TẬN NƠI
Giá: đ 20,000

xem chi tiết