Tinh dầu Phong Lữ

Tinh dầu Phong Lữ
Tinh dầu Phong Lữ có hương thơm nồng nàn, trầm ấm, quyến rũ, mùi hương giúp giảm trạng thái trầm cảm, lo lắng, hoặc những phụ nữ đang gặp phải những thay đổi tâm lý gây ra trong thời kỳ tiền mãn kinh, … thì tinh dầu phong lữ là sự lựa chọn hiệu quả giúp bạn lấy lại sự tự tin và yêu đời giúp tinh thần dễ chịu và sảng khoái hơn.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều tinh dầu với xuất xứ trôi nổi, không rõ nguồn gốc gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Tinhdaunguyenchat.com.vn chỉ cung cấp tinh dầu của Viện Hàn Lâm Việt Nam
Giáđ 75,000
đvt10ml
Reviews

TINH DẦU PHONG LỮ

Phong lữ - hay có người còn gọi là Phong lữ thảo, Thiên trúc quỳ - là loại hoa được trồng trong vườn, có những bông hoa màu sắc khác nhau và đầy lôi cuốn, có lá hình thùy. Hoa phong lữ có nhiều ý nghĩa vì sự đa dạng của chính nó. Loại phổ biến và được ưa chuộng nhất có hương rất thơm và thường là màu hồng hoặc đỏ, biểu tượng của "sự ưu ái”. Trong tiếng Anh, nó được gọi dưới tên Geranium do xuất xứ từ chữ Hy Lạp "geranos" nghĩa là con sếu, vì trái của loại cây này trông tương tự như mỏ con chim sếu, và do vậy nó còn có biệt danh là Cranesbill (mỏ sếu )

Công dụng
- Tinh dầu nguyên chất phong lữ là một loại tinh dầu rất tốt để chăm sóc tóc và điều trị các bệnh về da. Nó có khả năng giữ độ ẩm cho da và tóc, tẩy sạch da, giúp da bài tiết tốt hơn vì thế sẽ giúp giảm chứng viêm các tuyến nhờn trên da, khử trùng các vết thương, chống sưng khớp.
- Tinh dầu Phong Lữ có hương thơm nồng nàn, trầm ấm, quyến rũ, mùi hương giúp giảm trạng thái trầm cảm, lo lắng, hoặc những phụ nữ đang gặp phải những thay đổi tâm lý gây ra trong thời kỳ tiền mãn kinh, … thì tinh dầu phong lữ là sự lựa chọn hiệu quả giúp bạn lấy lại sự tự tin và yêu đời giúp tinh thần dễ chịu và sảng khoái hơn.
- Tinh dầu phong lữ có ích trong việc chữa trị chàm bội nhiễm, giảm khô da đầu và gầu, chữa lành các vết thương nhỏ
- Tinh dầu Phong Lữ còn giúp ngừa mụn, tái tạo tế bào, làm mờ vết nhăn. Chống viêm, nhiễm khuẩn

Cách dùng

+ Điều trị của mụn trứng cá, những vết tím bầm và hỗ trợ điều trị những triệu chứng của Bệnh chàm: Pha 5 giọt tinh dầu Phòng Lữ vào 10ml dầu nền và massage lên vùng cần điều trị.
+ Giúp điều hòa kinh nguyệt: Pha 5 giọt tinh dầu Phòng Lữ vào 10ml dầu nền và massage lên vùng bụng theo chiều kim đồng hồ trước kỳ kinh nguyệt.
+ Mặt nạ để có làn da tươi sáng, mịn màng: Hỗn hợp bao gồm: 2 muỗng sữa chua nguyên chất, 2 giọt tinh dầu Oải Hương, 1 giọt tinh dầu Phong Lữ. Trộn đều hỗn hợp trên, rửa sạch mặt và đắp mặt khoảng 10-15 phút.
+ Tắm: Nhỏ trực tiếp 3-4 giọt tinh dầu Phong Lữ vào nước tắm hoặc massage với hỗn hợp tinh dầu Phong Lữ và dầu nền(dầu oliu, hạnh nhân…) trên cơ thể để giảm căng thẳng, lo lắng, giảm stress
+ Massage: Pha 2 giọt tinh dầu Phong Lữ + 1 giọt tinh dầu Hoa Hồng + 3 giọt Cam Hương cùng với 30g dầu nền(hạnh nhân, cám gạo…). Trộn đều hỗn hợp trên massage đều cơ thể, tránh những vùng nhạy cảm giúp làm mềm da, tạo cảm giác thư thái
+ Xông hương dành riêng cho phòng ngủ: nhỏ hỗn hợp 1 giọt tinh dầu oải hương + 1 giọt tinh dầu Phong Lữ + 1 giọt tinh dầu Hoắc Hương + 1 giọt tinh dầu Hoa Hồng vao đèn điện xông hương hoặc lò đốt
+ Giúp tinh thần, tạo cảm giác trấn an: 2 giọt tinh dầu phong lữ, 1 giọt tinh dầu hoa hồng, 3 giọt tinh dầu Bergamot (cam hương), 1 giọt tinh dầu cam, pha chế thêm 30ml dầu nền, sử dụng khi muốn, xoa đều lên cơ thể.
+ Nước xịt phòng: cho120 ml nước vào bình xịt + 20 giọt tinh dầu Oải hương + 20 giọt tinh dầu Phong lữ
+ Chăm sóc da mặt bị nhờn, sạm nám và có mụn trứng cá: Pha vài giọt tinh dầu hoa Phong Lữ vào chậu nước nóng và để hơi nóng tỏa đều lên mặt, hãy nhắm mặt lại để thư giãn và để tinh dầu không vào mắt trong khoảng vài phút, tới khi nước trong cốc trở nên ấm hãy dùng nước để rửa mặt để sát khuẩn da, giảm tiết nhờn cho da, làm cho da trở nên mịn màng, tươi sáng, hết mụn. Sẽ tốt hơn nếu sử dụng kết hợp với tinh dầu Tràm Trà và tinh dầu oải hương.
+ Massage dưỡng ẩm và làm trắng sáng mịn da: Kết hợp tinh dầu Phong Lữ cùng tinh dầu Ngọc Lan Tây và dầu nền như dầu Dừa, dầu Hạt Nho, dầu Ôliu hay dầu Jojoba,… theo tỷ lệ 1/30 sẽ có một lọ dầu dưỡng da với hương thơm thiên nhiên quyến rũ để dưỡng ẩm và làm sạch da, đẹp da. Lưu ý: Cần làm sạch da trước khi thoa dầu mát-xa và cần tránh bụi, bẩn.

Lưu ý

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, trong lọ kín và tối màu
Ngừng sử dụng tinh dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều tinh dầu với xuất xứ trôi nổi, không rõ nguồn gốc gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Chúng tôi chỉ cung cấp tinh dầu nguyên chất của Viện Hàn Lâm Việt Nam - đơn vị duy nhất tại Việt Nam thuộc Hiệp hội tinh dầu thế giới. Quý khách quan tâm bán buôn, vui lòng liên hệ: 0866882921 để nhận báo giá

 

Gói hộp quà tặng

 
Gói hộp quà tặng
Tinh dầu nguyên chất Viện hàn lâm cung cấp DỊCH VỤ GÓI QUÀ và GIAO QUÀ TẬN NƠI Giá: đ 20,000

xem chi tiết

 
Tinh dầu nguyên chất Viện hàn lâm cung cấp DỊCH VỤ GÓI QUÀ và GIAO QUÀ TẬN NƠI
Giá: đ 20,000

xem chi tiết