Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

6 loại tinh dầu giúp làn da tươi trẻ mịn màng

21/9/2017
Cùng tìm hiểu 6 loại tinh dầu thiên nhiên giúp làn da đẹp mịn màng và luôn tươi trẻ : hoa lài, cà rốt, phong lữ, oải hương, cúc la mã, trà xanh.

Để giúp làn da thêm khỏe mạnh, nhiều bạn không tiếc tiền tìm đến các spa chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chỉ cần biết cách sử dụng tinh dầu thiên nhiên, bạn có thể tự dưỡng da tại nhà mà vẫn đạt hiệu quả không hề thua kém. TDNC sẽ mách bạn 6 loại tinh dầu giúp làn da tươi trẻ, mịn màng.

1. Tinh dầu hoa Lài
Tinh dầu hoa lài giúp tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp. Tinh dầu hoa lài có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm da sạch và mát, giúp thư giãn giảm Stress. Hoa lài có tác dụng làm mịn và trắng da, mượt tóc nên phụ nữ Ba Tư thường ngâm hoa lài trong dầu oliu để chăm sóc tóc và cơ thể . Ngày nay, tinh dầu hoa lài được sử dụng nhiều trong công nghiệp nước hoa và mỹ phẩm.

– Sử dụng tinh dầu hoa Lài như thế nào: Công thức gợi ý: 10 giọi tinh dầu lài + 50ml dầu hạnh nhân : tạo dầu mat-xa dưỡng tóc và da

2. Tinh dầu Cà rốt
Cà rốt có giá trị dinh dưỡng cao và tinh dầu cà rốt đã trở thành một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc da. Tinh dầu cà rốt có khả năng cải thiện tông màu da, làm da trắng hồng lên một cách tự nhiên và làm tăng độ đàn hồi, săn chắc của làn da. Ngoài ra, tinh dầu cà rốt còn giàu beta carotene, các loại vitamin và khoáng chất, vì vậy đây còn là một phương thuốc chăm sóc cực kỳ hiệu quả cho làn da bị mụn.

– Sử dụng tinh dầu cà rốt như thế nào: Thêm 1 giọt tinh dầu cà rốt vào công thức dưỡng ẩm toàn thân hoặc kem dưỡng toàn thân bạn sử dụng hàng ngày để tăng cường hiệu quả chăm sóc da và cải thiện tông màu da.

3. Tinh dầu Phong lữ
Nếu bạn thường xuyên rơi vào trạng thái trầm cảm, lo lắng, thiếu niềm tin vào cuộc sống, hoặc những phụ nữ đang gặp phải những thay đổi tâm lý gây ra trong thời kỳ tiền mãn kinh, khó khăn trong vấn đề tiêu hóa, bất ổn trong chu trình tuần hoàn máu… thì tinh dầu phong lữ là sự lựa chọn hiệu quả giúp bạn lấy lại sự tự tin và yêu đời. Khi được thoa lên da, tinh dầu Phong lữ có thể làm tăng hiệu quả trị mụn, cải thiện vùng da bị tăng hắc sắc tố, các vùng da bị kích ứng và làm vết thương chóng lành.

– Sử dụng tinh dầu phong lữ như thế nào: Chỉ cần thêm 1-2 giọt tinh dầu oải hương vào loại kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn để có được hiệu quả như trên.

4. Tinh dầu Oải hương
Tinh dầu oải hương có khả năng hồi phục sức sống cho làn da và cơ thể, chữa chứng mất ngủ, đau đầu và xóa tan cảm giác mệt mỏi trong phút chốc. Loại tinh dầu với hương thơm sâu và sốc, khá kén người dùng nhưng lại rất được yêu thích. Tinh dầu oải hương được sử dụng nhiều trong các công thức chăm sóc sắc đẹp không chỉ nhờ tác dụng cải thiện tinh thần cho người tham gia trị liệu mà còn bởi một đặc điểm khá quan trọng: đây là một trong số ít loại tinh dầu có thể thoa trực tiếp lên da mà không cần phải pha loãng.

– Sử dụng tinh dầu oải hương như thế nào: Ngay khi được thoa lên da, tinh dầu hoa oải hương sẽ có tác dụng tức thì cải thiện làn da bị cháy nắng, làm dịu vùng da bị kích ứng đỏ và những vùng da bị viêm. Dùng 1-2 giọt tinh dầu oải hương thoa trực tiếp lên vùng da cần được chăm sóc, để qua đêm để tinh dầu phát huy hiệu quả tốt nhất. Để dễ ngủ và ngủ ngon giấc hươn, bạn có thể thấm 1-3 giọt tinh dầu oải hương vào một miếng bông cotton nhỏ và đặt dưới gối.

5. Tinh dầu hoa Cúc la mã
Cúc La Mã Chamomile: mùi hương cho cảm giác ôn hòa nhẹ nhành thanh thản. có chức năng giải độc, chữa đau đầu, chóng mặt. giúp thư giãn và ngủ ngon. Ngoài ra Tinh dầu thiên nhiên hoa cúc còn giúp duy trì độ ẩm, làm sạch da. có khả năng thẩm thấu nhanh vào da và đẩy các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài.

– Sử dụng tinh dầu hoa cúc như thế nào: Trộn 1 giọt tinh dầu hoa cúc và hỗn hợp kem dưỡng ẩm bạn sử dụng mỗi ngày để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, làm dịu vùng da bị kích ứng, ửng đỏ, vùng da bị phồng và có được cảm giác khoan khoái, thanh bình.

6. Tinh dầu Trà xanh
Có thể nói tinh dầu trà là loại tinh dầu lâu đời và quen thuộc nhất trong các công thức chăm sóc sắc đẹp có sử dụng tinh dầu. Tinh dầu trà có hương thơm trầm ấm pha lẫn cảm giác tươi mát, tinh khiết một cách độc đáo. Tinh dầu trà được tôn vinh là loại tinh dầu có khả năng kháng khuẩn, ngừa viêm, kháng nấm, có tác dụng trị gàu, vùng da bị kích ứng mẩn đỏ và làm dịu vùng da bị cháy nắng.

– Sử dụng tinh dầu trà như thế nào: Hương thơm của tinh dầu thiên nhiên được cảm nhận là hơi đậm và mạnh, nhưng trái lại, đây lại là loại tinh dầu dịu nhẹ có thể được thoa trực tiếp lên những vùng da bị viêm, đỏ và da mụn. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thoa tinh dầu trà trực tiếp lên da và massage đều đặn mỗi ngà


Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00