Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Cách làm soap rửa mặt bằng tinh dầu thiên nhiên

23/9/2017
Sử dụng tinh dầu là một trong những bí quyết chăm sóc và làm đẹp da rất hiệu quả và an toàn. Hãy cũng Tinh dầu nguyên chất Viện Hàn Lâm làm đẹp và chăm sóc da bằng cách làm soap rửa mặt từ tinh dầu thiên nhiên nhé.

Nguyên liệu:

Soap nến đậu nành + dầu nền (tinh dầu Oliu, Tinh dầu Cám Gạo, tinh dầu Jojoba, tinh dầu dừa, tinh dầu hạnh nhân….) + dầu nguyên chất (tinh dầu Oải Hương, tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Hoa Hồng …mùi tinh dầu nào bạn yêu thích hãy sử dụng mùi đó cho sản phẩm của bạn)

Tỷ lệ khối lượng : 3 (Soap nến) : 1 (dầu nền) : 1 (dầu tinh khiết nhỏ giọt)

Cách làm:
– Trộn đều soap nến đậu nành và dầu nền vào hũ thủy tinh sạch theo tỷ lệ trên rồi ta cho hũ thủy tinh vào lò vi sóng quay nóng cho tới khi hỗn hợp tan chảy thành dung dịch.

– Đợi 5 – 10 phút cho hỗn hợp nguội bớt trước khi thêm tinh dầu, lựa chọn tinh dầu có mùi thơm mà bạn thích theo tỷ lệ ban đầu.

– Trộn hỗn hợp cho tới khi hòa quyện cho hoàn toàn rồi rót ra từng hũ đựng sạch và chỉ cần chờ 5-10 phút dung dịch đã đông lại thành dạng soap của nước hoa khô…

Một vài lưu ý khi sử dụng tinh dầu:
– Tinh dầu có khả năng đặc trị tuy nhiên cũng có một vài lưu ý. Tinh dầu dễ bay hơi, nứt mùi, hoặc biến mùi khi ở nhiệt độ cao trên khoảng 60oC. Vậy trước khi làm mỹ phẩm hay chế biến nước hoa bằng tinh dầu chúng ta nên cho nhiệt độ thích hợp để có được tác dụng tuyệt vời của tinh dầu.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00