Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Chăm sóc chân tay bằng Tinh dầu thiên nhiên

30/8/2018
Chắc chắn những bạn hay mang giày dép đặc biệt là giày cao gót, bít tất sẽ không khỏi lo lắng làm sao để đôi chân mình luôn được mềm mại, dẻo dai, không đau, không nhức mỏi, không bị mùi khó chịu và đặc biệt không bị chai chân hay nứt nẻ vào mùa hanh khô đúng không?

Bạn hãy thử chăm sóc da theo cách sau nhé:
- Cho nước ấm vào trong chậu nhỏ vừa đủ để ngập bàn chân (hoặc tay)
- Nhỏ khoảng 3 - 5 giọt tinh dầu tự nhiên nguyên chất vào chậu
- Ngâm chân/tay trong khoảng 10-15 phút. Dùng tay xoa bóp để kích thích các huyệt trong lòng bàn chân/tay và kì cọ nhẹ các vết chai để giúp da chân/tay mềm mại hơn.
- Có thể áp dụng thường xuyên.

Với những công dụng vô cùng tuyệt vời trên rất đáng để bạn phải quan tâm rồi. Không những sử dụng chăm sóc mình, các bạn cũng nên tham khảo để mua làm quà biếu Ba mẹ, bạn bè hoặc người thân khác nhé. Biết chăm sóc mình và quan tâm đến người khác sẽ giúp cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn nhiều!

Hãy dạo quanh Tinh dầu Viện Hàn Lâm một vòng để lựa chọn một vài mùi hương mà Bạn yêu thích. Chúng tôi chắc chắn rằng với những lọ Tinh dầu tự nhiên - Tinh dầu nguyên chất sẽ mang đến cho Bạn nhiều lợi ích vàng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp!

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00