Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Công dụng tuyệt vời của tinh dầu Ngọc Lan Tây

20/9/2017
Ngọc lan tây – Ylang Ylang là một loại hoa màu vàng nhạt, có mùi thơm đặc trưng. Tinh dầu ngọc lan tây có nhiều công dụng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có những ích lợi tinh thần nhất định.

Tinh dầu Ngọc lan tây có nguồn gốc từ Philipine, được trồng ở đảo Comores và Madagascar. Cây thường được cắt tỉa khi đạt đến chiều cao khoảng 2 – 3 m, khi đó hoa được thu gom rất dễ dàng. Một cây đến giai đoạn trưởng thành có thể thu được 20 – 30 kg hoa một mùa. Cứ 350 – 400 kg hoa mới có thể làm được 1 kg tinh chất. Hoa tươi thường được thu hoạch vào buổi sáng sớm, mỗi tuần một lần khi có màu vàng đậm nhất và sắc đỏ ở chính giữa hoa.

Theo truyền thống, dầu Ngọc lan tây được sử dụng ở Madagascar và các vùng nhiệt đới khác để quyến rũ bạn tình. Ngày nay, hầu hết mọi người sử dụng dầu này để điều trị các vấn đề sức khỏe. Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm dầu có thể làm giảm căng thẳng tinh thần, lo lắng, giận dữ, và tinh dầu Ngọc lan tây là dầu phù hợp với bạn.

Những công dụng bất ngờ của tinh dầu Ngọc lan tây:

Chống trầm cảm: Tinh dầu Ngọc lan tây là loại thuốc chống trầm cảm tuyệt vời, nó có thể làm dịu tâm trí, chống lại lo âu, trầm cảm, căng thẳng, cao huyết áp và nâng cao tinh thần. Nó cũng được ưa chuộng do tính chất của nó hạ huyết áp và chất khử trùng.

Điều hòa thần kinh: Ngọc lan tây rất hữu ích trong việc điều hòa hệ thần kinh tạo cảm giác bình tĩnh và thoải mái. Ở phụ nữ, dầu này được đặc biệt sử dụng trong việc cân bằng các tính khí thất thường. Việc sử dụng thường xuyên của các tinh dầu Ngọc lan tây không chỉ cung cấp giảm sự căng thẳng đồng thời cũng cung cấp một tác dụng làm dịu cảm xúc tuyệt vời.

Chăm sóc da và tóc: Tinh dầu Ylang Ylang có tác dụng tuyệt vời kích thích trên da, vì nó kiểm soát sự tiết bã nhờn, do đó cung cấp cho làn da khỏe mạnh và mịn màng. Tinh dầu Ngọc lan tây trộn với các loại dầu thiết yếu khác là bài thuốc chống lại mụn hiệu quả. Thường xuyên sử dụng dầu này trên tóc của bạn làm giảm chẻ ngọc và duy trì mái tóc mềm mượt.

Khơi gợi cảm hứng tình dục: Đây là loại tinh dầu có mùi hương gợi cảm, nồng nàn mang đậm dấu ấn của cỏ hoa. Nét đặc biệt của tinh dầu ngọc lan tây khiến nó trở thành sự lựa chọn đầy cuốn hút, tạo nên tính cân bằng hoàn hảo của nét mềm mại nữ tính và sự cuốn hút mãnh liệt

Cách dùng tinh dầu Ngọc lan tây:

Dùng để giảm căng thẳng, mệt mỏi: Hòa tinh dầu Ngọc lan tây với nước ấm rồi massage lên cơ thể, sẽ loại bỏ cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.

Dùng trấn tĩnh tinh thần: cho vài giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây vào 50ml -100ml vào miệng đèn đốt tinh dầu, mùi hương Ngọc lan tây giúp tinh thần sảng khoái, dễ chịu.

Dùng chăm sóc da: cho 3-5 ml tinh dầu Ngọc lan tây vào 300ml nước ấm nóng rồi xông hơi da mặt, hoặc cho 5-10 giọt tinh dầu Ngọc lan tây vào 10ml tinh dầu oliver hoặc dầu Dừa rồi massage da mặt từ 10 -15 phút để có làn da mịn màng, tươi trẻ.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00