Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Đèn xông tinh dầu - Giải pháp mới để thư giãn, giảm stress

19/10/2017

Đèn xông hương tinh dầu ngày càng được nhiều gia đình sử dụng vì nó giúp thư giãn, giảm stress, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và đem lại nhiều cảm xúc tích cực.

Đèn xông tinh dầu là gì ?

Đèn xông tinh dầu là tên gọi riêng để chỉ loại đèn chuyên dùng để khuyếch tán hương thơm tinh dầu. Nhờ vào sức nóng của bóng, đèn tinh dầu khiến hơi nước cùng tinh dầu nguyên chất bốc hơi, lan tỏa trong không gian tạo ra hương thơm thư giãn, sảng khoái.

Hiện nay đèn đốt tinh dầu được chia làm 2 nhóm chính là: đèn sử dụng nến và đèn sử dụng điện. Mặc dù loại dùng điện đa dạng kiểu dáng, thời thượng và tiện dụng hơn nhưng cũng có rất nhiều người thích đèn nến vì nó lãng mạn và có thể đặt ở những vị trí khó như nhà tắm, nhà vệ sinh, sân vườn, ...

Có hàng chục loại tinh dầu với mùi hương khác nhau và công dụng khác nhau, có loại giúp bạn phấn chấn như sả chanh, cam hương, quýt... lại có loại giúp bạn thư giãn như tĩnh tâm, oải hương, hoa lài, hoa hồng ... hay khử mùi tốt như bạc hà, chanh, quế, ... Việc lựa chọn loại tinh dầu phụ thuộc vào mục đích và sở thích của từng người.

Các công dụng của đèn xông tinh dầu

- Mang hương thơm hoa cỏ tự nhiên lan tỏa khắp không gian căn nhà bạn khiến không gian trở nên ấm áp, thú vị và giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng.

- Giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc với các loại tinh dầu: oải hương, ngọc lan tây, hoa nhài, hoa hồng, phong lữ. Đèn xông tinh dầu bằng nến tỏa ánh sáng dịu nhẹ, không chói chang mà êm đềm còn là một chiếc đèn ngủ rất tốt.

- Đèn xông tinh dầu giúp bạn đối phó dễ dàng với những mùi hôi, ẩm mốc khó chịu trong nhà hay mùi hôi tanh, mùi thức ăn trong nhà hàng, khách sạn. Hiện nay rất nhiều khách sạn lớn hay hàng ăn đang sử dụng đèn tinh dầu Bát Tràng tinh dầu nguyên chất Viện hàn lâm

- Với những thiết kế đa dạng, hoa văn chạm khắc tinh xảo từ nhiều chất liệu khác nhau hiện nay đèn xông tinh dầu còn có thể trang trí phòng, giúp phòng trở nên sang trọng hơn.

- Những mẫu đèn tinh dầu đẹp và sang trọng có thể dùng làm quà tặng người yêu, tặng sếp, bạn bè và người thân

Khi nào nên sử dụng đèn xông hương tinh dầu

- Là khi tinh thần mệt mỏi, uể oải: Công việc bận rộn một ngày khiến bạn cảm thấy căng thẳng, quay cuồng, mệt mỏi. Khi trở về nhà bạn cảm thấy mình chẳng còn chút sức lực, đầu nặng trịch và tinh thần vô cùng uể oải. Khi này bạn đừng quên sử dụng đèn xông tinh dầu. Mùi hương tinh dầu tỏa ra dịu nhẹ, trong một bản nhạc êm ái, du dương sẽ khiến bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi.

- Là khi sức khỏe đang xuống dốc: Khi bạn nhận ra rằng đầu óc mình không thể tập trung vào bất cứ việc gì, thường xuyên mất ngủ, bạn cảm thấy như mọi việc rối tung lên… Thì đây chính là khi bạn sử dụng chiếc đèn xông tinh dầu bằng nến để làm dịu tinh thần trong sự lung linh huyền hảo và hương thơm tinh tế từ tinh dầu hương quế hay tinh dầu oải hương thiên nhiên, nó sẽ giúp cải thiện tình hình sức khỏe, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

- Là khi bạn muốn tìm khoảng lặng trong cuộc sống: Nếu bạn muốn tìm không gian nhẹ nhàng, thoải mái, muốn tìm cho mình chút tĩnh lặng để đắm mình trong những điều xưa cũ thì lúc này đèn xông tinh dầu sẽ giúp bạn có thể thư giãn, tạm quên đi thực tại để thả hồn mình trong hương thơm phảng phất, nhẹ nhàng tỏa ra từ đèn xông tinh dầu.


Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00