Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Hương thơm tinh dầu giúp tăng khoái cảm vợ chồng

4/11/2017
Từ thời cổ đại, tinh dầu thơm đã được khuyến khích sử dụng để hỗ trợ đời sống tình dục. Nếu mối quan hệ của bạn đang nguội lạnh, tinh dầu nguyên chất sẽ là cách tự nhiên nhất để cải thiện.

Lãnh cảm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, trầm cảm, hoặc thiếu tự tin; không có vấn đề nào làm bạn hài lòng với đời sống tình dục của mình và chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Hãy khơi gợi ham muốn tình dục và cảm xúc với hương thơm ngọt ngào của hoa lài, hoa hồng, hoắc hương, thì là, xô thơm và ngọc lan tây.

1. Tinh dầu hoa nhài Jasmine: dầu hoa nhài có tác dụng làm dịu và ấm áp trên cơ thể, giúp tinh thần hưng phấn, cải thiện sự tự tin và tăng ham muốn tình dục ở bạn. Nó thậm chí có thể giúp đỡ trong rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm và lãnh cảm. Mẹo: Sử dụng 3-5 giọt dầu hoa nhài trong một bộ đèn xông tinh dầu.

2. Tinh dầu hoắc hương Patchouli: Nếu căng thẳng và lo lắng gây ảnh hưởng lên hoạt động tình dục thì dầu hoắc hương là lựa chọn phù hợp cho bạn. Nó làm giảm lo âu, giảm ức chế và lo ngại tình dục đồng thời thúc đẩy sự tự tin và một tâm trạng tốt, tự nhiên. Mẹo: Sử dụng 2-3 giọt dầu hoắc hương trong một bộ khuếch tán.

3. Tinh dầu Xô Thơm Clary Sage: Không giống như các loại dầu khác, xô thơm có một mùi thơm hấp dẫn và gợi lên cảm xúc tình dục ở cả nam giới và nữ giới. Nó được đặc biệt công nhận cho việc điều tiết và cân bằng hormone giới tính ở phụ nữ. Tuy nhiên, nên tránh nếu bạn đang cố gắng để có thai. Mẹo: Đổ 2-3 giọt tinh dầu cây xô thơm trên một chiếc khăn giấy hoặc bông bóng và ngửi nó trước khi đi ngủ.

4. Tinh dầu hoa hồng Rose: Giống như cây xô thơm, dầu hoa hồng cũng là có lợi trong việc cân bằng hormone giới tính nữ. Hơn nữa, nó làm giảm sự lo lắng và tăng cường độ cảm thụ của cả hai giới. Nó thậm chí có thể chống lại các vấn đề như bất lực, cương cứng và xuất tinh sớm. Mẹo: 2 người massage cho nhau với dầu hoa hồng để tăng cường khoái cảm

5. Tinh dầu Ngọc lan tây Ylang Ylang: Hương thơm ngọt ngào và kỳ lạ của ylang-ylang làm tăng ham muốn tình dục của bạn và bồi đắp năng lượng tình dục. Nó cũng được biết đến để tăng cường cảm giác hạnh phúc và niềm vui. Mẹo: Đổ một giọt dầu ylang-ylang trên một chiếc khăn giấy và đặt nó bên cạnh giường của bạn.

6. Tinh dầu Thì là Cumin: dầu này là dầu bị đánh giá thấp nhất khi nói đến tính chất kích thích tình dục của mình. Hương thơm mạnh mẽ của Thì là giúp cho cải thiện ham muốn tình ái và tạo cảm giác tự tin, thoải mái, đặc biệt là ở nam giới. Ngoài ra, nó làm tăng khả năng sinh sản ở phụ nữ. Mẹo: Thêm 3-5 giọt tinh dầu nguyên chất thì là trong nước tắm của bạn.

Tùy vào sở thích của mình mà chúng ta sẽ lựa chọn được những mùi hương thơm phù hợp nhất trong 6 loại trên đây. Để mua tinh dau thien nhien với chất lượng cao nhất hãy tìm đến shop Tinh dầu Viện hàn lâm qua website: http://TinhDauNguyenChat.com.vn hoặc qua số điện thoại: 0866882921 nhé.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00