Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Khám phá công dụng của tinh dầu gỗ đàn hương

12/11/2017
Đàn hương làư loại gỗ quý có mùi thơm nồng, ngọt ngào vô cùng dễ chịu. Tuy vậy, loại gỗ này còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác bên cạnh hương thơm.

Đàn hương là 1 loại cây của Ấn Độ. Gỗ của loại cây này được sử dụng như một loại dược phẩm thông dụng vào đầu những năm 1920 – 1930 để làm chất chống khuẩn cho da. Hiện nay, loại gỗ này còn được sử dụng làm hương trị liệu, sản xuất xà bông, mỹ phẩm, nước hoa, nhang thơm…Tinh dầu gỗ đàn hương có mùi thơm nồng, ngọt ngào hương gỗ giúp cho tinh thần bạn trở nên thư thái, có tác dụng khử trùng, chống viêm, an thần, chống trầm cảm. Ngoài ra, gỗ Đàn Hương còn được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo và làm đồ trang sức.

Những công dụng của tinh dầu đàn hương

1. Đốt và xông hơi

Tinh dầu gỗ đàn hương có màu vàng từ nhạt tới đậm; có mùi gỗ, trầm ấm, ngọt, khá lạ, huyền ảo và đặc biệt hương thơm thoang thoảng dai dẳng.

Tinh dầu đàn hương có tác dụng tăng hưng phấn tình dục, điều trị viêm phế quản, ho, nhiễm trùng phổi, hen suyễn, mất ngủ, khó chịu, căng thẳng thần kinh, stress, dùng để thư giãn và còn có thể sự dụng như thuốc chống côn trùng.

Hương thơm của loại gỗ này cũng có thể giúp con người trấn tĩnh, giảm stress và bất an. Theo quan niệm phong thủy tinh dầu này giúp trừ tà ma, ám khí tạo ra không khí an hòa giúp trí lực sảng khoái, tập trung làm việc được tốt hơn. Tinh dầu Đàn hương được người Ấn Độ sử dụng khi luyện tập Yoga hay ngồi thiền định

2. Dầu massage hoặc tắm bồn

Tương tự như đốt hoặc xông hơi bằng den dot tinh dau, tinh dầu đàn hương có thể sử dụng trong hỗn hợp dầu massage hoặc pha loãng trong bồn tắm để hỗ trợ điều trị nhiễm trùng bàng quang, nhiễm trùng phổi, viêm phế quản, ho, mất ngủ, khó chịu, căng thẳng thần kinh, stress, giúp thư giãn, tăng hưng phấn, trị eczema, ngăn ngừa hình thành mô sẹo.

3. Súc miệng

Có thể pha loãng và súc miệng nếu bị đau hoặc khan cổ.

4. Dưỡng da

Tinh dầu đàn hương đặc biệt thích hợp với da nhạy cảm. Giúp giảm tình trạng nứt nẻ, khô hoặc viêm da. Có đặc tính giữ nước và giữ ẩm tuyệt vời, là yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc da chống lão hóa. Còn làm săn da đối với da nhờn.

Trong tất cả các khả năng trên, tinh dầu đàn hương được sử dụng thường xuyên nhất là để tạo hương thơm khi khuyếch tán ra không khí. Bất cứ khi nào bạn thấy mệt mỏi căng thẳng, hãy đốt tinh dầu đàn hương lên rồi tập trung thiên định, rất nhanh chóng bạn sẽ thấy mọi muộn phiền dưỡng như tan biến.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00