Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Liền sẹo nhanh với tinh dầu thiên nhiên

22/10/2017
Sử dụng tinh dầu thiên nhiên là bí quyết giúp liền sẹo nhanh và có tác dụng vượt trội so với các phương pháp truyền thống.

Loại thuốc phổ biến nhất với người Việt để làm mờ và trị sẹo là củ Nghệ. Các nghiên cứu khoa học cho thấy tinh dầu Nghệ có đặc tính khử mùi cao và có kháng viêm cao, nó thường được sử dụng để hạn chế tình trạng của sẹo.

Bạn có thể dùng Nghệ tươi nghiền hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian để nghiền nghệ, vậy hãy cho một chút rượu trắng, sau đó đun sôi nước thả Nghệ vào, rồi đưa vào một bình chứa để sử dụng từ từ.

Ngoài Nghệ, Chanh cũng là một phương thuốc tự nhiên làm mờ vết sẹo, đặc biệt là những vết sẹo sâu nhờ vào khả năng của mình để làm trắng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, và vết sẹo, sau đó sử dụng bông thấm tinh dầu chanh tươi và chà lên mặt, để khoảng 15-20 phút, sau đó bạn rửa lại bằng nước ấm. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý nếu sử dụng chanh làm mờ các vết sẹo khi đi ra ngoài nắng, bạn nên thận trọng để bảo vệ làn da của mình do chanh tươi khiến da bạn nhạy cảm hơn dưới ánh mặt trời.

Ngoài ra, tinh dầu hoa oải hương, hoặc tinh dầu sả cũng có hiệu quả trong điều trị sẹo mụn rất lớn vì khả năng chữa lành vết thương và kháng khuẩn cao của nó.

Tuy tinh dầu thiên nhiên nguyên chất được chiết xuất 100% tự nhiên và hầu như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cũng có 1 số trường hợp người sử dụng bị dị ứng, bởi vậy khi lần đầu sử dụng bạn chỉ nên dùng với số lượng nhỏ để thử nghiệm. Ngoài ra, tinh dầu nguyên chất Viện hàn lâm có nồng độ cao nên không được trực tiếp bôi lên da mà cần pha loãng với các loại dầu nền khác với tỉ lệ từ 2-4%.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00