Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Một số mẹo hay sử dụng tinh dầu trong gia đình

1/10/2017
TinhDauNguyenChat.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn các mẹo hay với tinh dầu nhé áp dụng được trong gia đình nhé. Đơn giản mà cực kỳ hữu hiệu:

Khử mùi giày vớ & hôi chân: Sử dụng tinh dầu tự nhiên thì an toàn và triệt để hơn các loại sản phẩm dùng thành phần hóa chất

+ Tinh dầu Quế và tinh dầu đinh hương giảm mùi hôi chân

+ Hỗn hợp tinh dầu Tràm trà và Phong lữ để khử mùi chân và tạo mùi dễ chịu trong giày và vớ. Kết hợp các loại tinh dầu này với nước và xịt vào bàn chân hay vào giày thể thao, bạn cũng có thể dùng hỗn hợp tinh dầu Tràm trà và Phong lữ pha loãng để mát-xa chân.

+ Bạn có thể ngâm chân bằng nước nóng và vài giọt tinh dầu Trà xanh. Thành phần axit của trà sẽ xử lý vi khuẩn gây ra mùi của chân, đồng thời tinh dầu tạo nên mùi thơm dễ chịu lưu lại trên bàn chân.

Để khử mùi tủ lạnh, tủ đông bạn nên cho một giọt tinh dầu Cam, Bưởi chùm, Chanh vào nước lau cuối cùng.

Tinh dầu Hương Thảo có khả năng tăng cường sự tỉnh táo nên sử dụng trong các chuyến đi xa bằng ô tô, khi đọc sách hoặc trong các kì thi.

Khoảng 5 giọt tinh dầu Bạc Hà giúp cho cơ thể bạn chống lại sự nóng bức của mùa hè, tạo sự ấm áp của mùa đông. Sử dụng bằng cách pha loãng với một muỗng sữa tươi, dầu massage hoặc sữa tắm.

Làm sạch thoáng không khí trong phòng có thể dùng Chanh, Hương Thảo để xông.

Làm tươi mát đôi chân với vài giọt tinh dầu bạc hà hòa tan vào thau nước mát

Cho vài giọt tinh dầu Phong Lữ lên lược giúp tóc khoẻ và bóng. Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu Sả Java vào chén nước nóng sau đó xông hơi giúp làm giảm sốt

Tinh dầu Vỏ Bưởi kết hợp với tinh dầu Chanh sẽ làm tăng thêm sự tươi mát dùng để tắm vào buổi sáng giúp làm sảng khoái tinh thần.

Massage với tinh dầu Phong Lữ giúp kích thich tuần hoàn máu.

Khi cơ thể bạn mệt mỏi, uể oải, có triệu chứng của cảm cúm, đau họng bạn nên dùng tinh dầu Chanh, Bac Hà để xông, tắm.

Xả thơm quần áo: Nhỏ 3 giọt tinh dầu nguyên chất vào đợt xả nước cuối cùng của máy giặt thay cho nước xả, bạn sẽ có mùi hương khó quên

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00