Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Những điều cần biết về tinh dầu massage

18/10/2017
Dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia massage, những các tinh chất quý giá của dầu tự nhiên sẽ thấm sâu vào da một cách nhanh chóng, dễ chịu giúp tinh thần sảng khoái và làn da thêm mịn màng, săn chắc.

Các nghiên cứu y khoa cho thấy rằng liệu pháp massage body bằng tinh dầu giúp giải quyết nhiều triệu chứng khó chịu như lo âu, đau đầu, mất ngủ, viêm khớp, đau lưng, đau mãn tính, phân bón táo, … các triệu chứng này gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe và rạng rỡ của làn da của phụ nữ.

Các chuyển động cơ thể của massage chuyên nghiệp sẽ tạo ra một sự cân bằng về thể chất, giác quan, tâm linh và tinh thần của bạn bằng nhiều chuỗi thao tác khác nhau, trong đó có một tác động vào các huyệt trên cơ thể để giúp kích thích tuần hoàn máu. Dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia massage, các tinh chất quý giá của tinh dầu massage sẽ thấm sâu vào da một cách nhanh chóng, dễ chịu với hương thơm lây lan, giúp tinh thần sảng khoái, làn da thêm mịn màng và săn chắc.

Sử dụng các loại mỹ phẩm, hóa phẩm thường có tác động nhanh chóng nhưng có rủi ro lớn là sự lão hóa nhanh chóng. Ngược lại, với các loại dầu massage body bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên dầu massage không chỉ tốt cho da mà còn mang lại cho các bạn trẻ để bạn lâu hơn

Dầu massage chất lượng cao là một sự pha trộn tuyệt vời của dầu nền nguyên chất như ôliu, hạnh nhân, jojoba, argan và tinh chất hoa thiên nhiên như tinh dầu hoa oải hương, hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây … sẽ mang lại cho bạn những giây phút massage thư giãn, duy trì sức sống thể chất, sức sống mạnh mẽ … tạo nguồn của sự thành công trong cuộc sống của bạn!

Những lưu ý khi sử dụng dầu massage

– Không massage cơ thể cho người bị sốt, viêm da cấp tính, bỏng, phát ban, mụn mủ, chảy máu, bầm tím da, giãn tĩnh mạch, gãy xương, nhiễm trùng …

– Đừng chà dầu massage trên màng nhầy, mắt và xung quanh mắt.

– Không sử dụng các loại dầu massage cơ thể để massage mặt rất nồng độ thường dày đặc hơn.

– Một số loại dầu massage có thể gây ra phản ứng dị ứng ở những người nhạy cảm. Trước khi massage, nên áp dụng một ít dầu (pha trộn) vào lòng bàn tay hoặc nếp gấp của khuỷu tay. Trong khoảng một giờ, nếu không được phát hiện bị đỏ hoặc đau rát như kim tiêm có thể được sử dụng các loại dầu.

– Không nên ra ngoài nắng trong 12 giờ sau khi ứng dụng của các loại dầu massage, đặc biệt là khi sử dụng các loại dầu với tinh dầu cam, quýt, chanh, rất nhạy cảm với ánh sáng.

– Tránh sử dụng dầu massage cho phụ nữ mang thai, cơ địa dị ứng (hen suyễn), bệnh động kinh, bệnh tim, bệnh nặng. Và cuối cùng, nên xoa bóp dầu ra khỏi tầm với của trẻ em.

– Không sử dụng các loại tinh dầu nguyên chất để massage, cần pha trộn với dầu thực vật hoặc kem dưỡng da. Tỷ lệ pha trộn phụ thuộc vào các loại dầu thiết yếu và mục đích điều trị.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00