Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Những loại tinh dầu có công dụng xua đuổi côn trùng

4/10/2017
Tinh dầu thiên nhiên có rất nhiều công dụng trong cuộc sống, từ chữa bệnh, dưỡng da và tóc, nâng cao tinh thần. Tuy vậy, khả năng xua đuổi côn trùng của tinh dầu thì không phải ai cũng biết, và cũng chỉ có một số loại tinh dầu mới có khả năng này.

Những loại tinh dầu nào có khả năng đuổi côn trùng:

Đầu tiên không thể không kể đến đó chính là tinh dầu sả. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn sử dụng sả chanh hoặc sả java đều có tác dụng tốt trong việc đuổi côn trùng. Cuối cùng bạn có thể sử dụng tinh dầu bạc hà, tinh dầu xá xị, tinh dầu oải hương, tinh dầu cam như một giải pháp khác trong việc tạo hương thơm xua đuổi côn trùng.

CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU XUA ĐUỔI CÔN TRÙNG:

Đuổi muỗi: Cho một vài giọt tinh dầu sả vào đèn xông tinh dầu. Sau đó khuếch tán tinh dầu ra không khí. Với các làm đơn giản như vậy đảm bảo loài muỗi sẽ không còn xuất hiện tại những nơi mà tinh dầu được khuếch tán ra.

Đuổi gián: Để đuổi gián, bạn cần một cục bôn gòn hay một miếng vải mỏng. Nhỏ một vài giọt tinh dầu xá xị lên bông gòn hay vải mỏng và đặt tại nơi gián thường hay xuất hiện. Sau đó, bạn sẽ không còn phải nhìn thấy gián tại khu vực đặt bông gòn thêm một lần nào nữa.

Đuổi chuột: Thấm một vài giọt tinh dầu bạc hà đặt vào bông gòn sau đó để tại nơi bạn thấy chuột hay lui tới nhất. Mùi hương của tinh dầu sẽ giúp xua đuổi chúng ra khỏi ngôi nhà của bạn.

Đuổi kiến: Nhỏ tinh dầu đặc biệt là tinh dầu bạc hà, tinh dầu xá xị quanh khu vực phòng tắm hay nhà bếp. Kiến sẽ không còn lui tới khu vực đó thêm nữa.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00