Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Những loại tinh dầu phòng ngừa và trị cảm cúm

7/10/2017
Thời tiết giao mùa khiến rất nhiều người dễ mắc phải cảm cúm, để phòng ngừa và trị cảm cúm có một cách rất hay là dùng tinh dầu thiên nhiên. Đây là phương pháp công hiệu và tuyệt đối an toàn với phụ nữ có thai và trẻ nhỏ mà không cần dùng thuốc.

Dưới đây là danh sách 5 loại tinh dầu là khắc tinh của bệnh cảm cúm, chúng có tác dụng sát khuẩn cao và làm ấm cho cơ thể. Nếu cảm nhẹ chỉ cần dùng cách khuyếch tán bằng đèn xông, còn khi cảm nặng hãy xông hơi mặt hoặc hòa vào nước tắm để tinh dầu thấm trực tiếp vào người.

Tinh dầu bạc hà: có thể chữa cảm cúm cực tốt, ngoài ra loại tinh dầu này có thể dùng làm thuốc sát trùng, xoa bóp tại các vùng đau trên cơ thể như đau đầu do bị cảm nắng hay đau khớp thường gặp ở người già. Thêm nữa, tinh dầu bạc hà có tác dụng chữa chứng đầy bụng.

Tinh dầu sả: Ngoài tác dụng trị cảm cúm, tinh dầu sả còn có khả năng tốt trong việc tẩy trùng, sát trùng, kích thích quá trình tiêu hóa trong cơ thể người, giúp mọi người ăn ngon miệng. Thêm nữa, tinh dầu sả còn dùng để gội đầu, làm nước hoa hay chống lại các loại côn trùng như muỗi. Tinh dầu Sả Chanh đang là loại tinh dầu được yêu thích nhất bởi hương thơm dễ chịu, ngọt ngào.

Tinh dầu quế: Không chỉ tác dụng tốt trong việc trị cảm củm, tinh dầu quế còn tăng khả năng hô hấp, kích thích tuần hoàn trong cơ thể con người, có thể dùng trong việc xoa bóp chỗ đau, chỗ bầm tím trên cơ thể. Ngoài ra, về mua đông, tinh dầu quế có tác dụng kháng lạnh rất tốt do đặc tính nóng của chúng.

Tinh dầu chanh: Bên cạnh việc có thể trị cảm cúm, tinh dầu chanh có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể con người, có tác dụng chống lại sự viêm nhiễm. Ngoài ra, có thể dùng tinh dầu chanh để chế nước gội đầu giúp tạo ra bộ tóc chắc khỏe.

Tinh dầu tràm gió: là thành phần chính của các loại dầu gió, loại tinh dầu này có công dụng cực mạnh để phòng ngừa cảm cúm. Chỉ cẩn nhỏ từ 1-3 giọt tinh dầu vào đèn xông hương tinh dầu sẽ giúp diệt khuẩn và thanh lọc không khí.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00