Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Sử dụng tinh dầu chanh để khỏe hơn mỗi ngày

21/10/2017
Tinh dầu Chanh có công dụng rất lớn trong lĩnh vực làm đẹp và giúp thư giãn, tăng cường sức khỏe cũng như tinh thần. Hãy đùng tinh dầu chanh mỗi ngày để khỏe hơn nhé.

Hương thơm từ tinh dầu chanh giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng

Khi mệt mỏi, bạn có thể hít mùi thơm của tinh dầu chanh, phương pháp này có tác dụng giảm nguy cơ của sự mệt mỏi. Bạn có thể trộn lẫn với các loại dầu thơm khác và sử dụng hỗn hợp này như một nguyên liệu thô cho một massage thư giãn hoặc thêm nước tắm hàng ngày, đây là cách giúp bạn giảm stress hiệu quả.

Tinh dầu Chanh sát trùng, khử trùng, kháng virus

Tinh dầu chanh có tính sát trùng, được dùng để điều trị nhiễm trùng da và vết thương ngoài da như vết côn trùng cắn và vết cắt, thậm chí loét, phát ban, hoại tử.

Tinh dầu Chanh hiệu quả chống lại các nguy cơ nhiễm trùng, giúp ngăn ngừa nhiều bệnh nghiêm trọng, đặc biệt là cảm lạnh trong mùa đông do virus, hoặc các bệnh như quai bị, sởi, thủy đậu và các bệnh khác. Tinh dầu chanh có tác dụng tích cực trong việc điều trị viêm họng, bệnh răng miệng, đại tràng, ruột, viêm phế quản, viêm xoang, hen suyễn ….

Tinh dầu chanh có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh gây ra bởi vi khuẩn, chẳng hạn như tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm, bệnh tả, thương hàn, như đã nói ở trên, tinh dầu chanh là tất cả các loại thuốc cho bệnh nhiễm trùng như vi khuẩn đường ruột bệnh, viêm đại tràng, dạ dày, và tiết niệu nhiễm trùng đường.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu thơm chanh trong điều trị đau răng, bên cạnh đó, những người đang trong quá trình hồi phục chấn thương hoặc đau cơ bắp, khớp cử động hoặc tác động, và có thể được sử dụng như một liệu pháp giảm đau tinh dầu.

Chanh là loại mỹ phẩm tốt cho da

Tinh dầu chanh được sử dụng rộng rãi trong sản xuất các loại kem và nước hoa. Lemon hoạt động có hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá, vết sẹo và mờ chống lại làn da dầu. Với đặc tính chống oxy hóa, tinh dầu chanh có hiệu quả hỗ trợ quá trình chống lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa nếp nhăn và quầng thâm.

Giảm cân, tiêu độc với tinh dầu Chanh

Tinh dầu Chanh giúp giải trừ độc tố, thanh lọc cơ thể. Chính nhờ công dụng này mà Chanh là một trong những hương vì phổ biến nhất trong các loại nước ngọt, nước giải khát. Mỗi buổi sáng, bạn có thể uống một ly nước ấm với một vài giọt tinh dầu chanh, thức uống này sẽ giúp thanh lọc cơ thể. Khi sử dụng các loại tinh dầu cam quýt và kết hợp với chế độ ăn uống, tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Cầm máu

Khi vết thương bị hở và khó cầm máu, bạn có thể mất một ít dầu chanh cọ xát vào vết thương, dầu chanh sẽ giúp ngăn ngừa chảy máu bằng cách thắt các mạch máu.

Các lợi ích khác

Bên cạnh đó, tinh dầu nguyên chất chanh cũng được sử dụng để đẩy lùi côn trùng, đặc biệt là các bà nội trợ có thể sử dụng các loại dầu để làm sạch nhà bếp, điều này sẽ giúp loại bỏ mỡ và làm sạch các đồ kim loại xỉn.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00