Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Thận trọng khi mua các loại tinh dầu handmade

17/11/2017
Tự làm mỹ phẩm handmade là biện pháp làm đẹp an toàn được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Tuy vậy sẽ rất nguy hiểm nếu bạn mua tinh dầu handmade không đảm bảo chất lượng.

Làm mỹ phẩm handmade, 1 trong những nguyên liệu quan trọng nhất là tinh dầu. Tinh dau thien nhien là sản phẩm thu hoạch từ quá trình chưng cất các loại nguyên liệu tự nhiên như thảo mộc, vỏ các loại trái cây hoặc cánh hoa. Số lượng tinh dầu thu được nhiều hay ít tùy thuộc vào khối lượng, chất lượng của phần vỏ mà bạn dùng và sự khéo léo của bạn. Phần tinh dầu thu được lúc này có thể pha vào nước để tắm, xông; đốt đèn khuếch tán tạo hương trong phòng; dưỡng tóc, massage (pha thêm với dầu dẫn xuất)…

Bạn có thể dễ dàng mua tinh dầu tại rất nhiều cửa hàng. Có rất nhiều nơi rao bán tinh dầu nhưng giá lại khác nhau hoàn toàn. Với những thương hiệu tinh dầu nguyên chất của công ty, giá tinh dầu thường khá cao bởi vậy khá nhiều người tìm đến những sản phẩm tinh dầu handmade với giá rẻ hơn.

Những rủi ro khi mua tinh dầu handmade

Hầu hết các sản phẩm tinh dầu handmade đều được người bán hàng quảng cáo là làm thủ công, nguyên chất 100% nên không sợ pha tạp, hoàn toàn không phụ gia, không chất bảo quản nên tạo cảm giác yên tâm cho người sử dụng. Mặc dù vậy, các bao bì đóng gói sản phẩm lại khá thô sơ, không nhãn mác và cũng không qua bất cứ sự kiểm nghiệm của cơ quan y tế nào.

Việc làm các loại tinh dầu trên cũng khá đơn giản mà lợi nhuận lại cao. Các loại tinh dầu như dầu dừa hoặc nước hoa hồng chỉ qua một vài khâu xử lí đơn giản như đun, nấu, chưng cất, người bán đã có thể bán ra được những sản phẩm có giá trị cao hơn đôi, ba lần giá nguyên liệu.

Thế nhưng, để có lợi nhuận cao hơn nữa, thực tế một số cơ sở pha trộn tạp chất vào sản phẩm. Nguy hiểm hơn có những cơ sở còn dùng chất tẩy rửa trong quy trình chế biến và bán với giá "siêu bèo”. Với những sản phẩm như thế, nếu bôi lên mặt thì sẽ rất dễ bị kích ứng, da nổi vết mẩn đỏ thành từng mảng lớn, gây sưng và ngứa dữ dội. Thậm chí, đối với những bạn có làn da nhạy cảm còn có thể tạo thành các vết nám, gây mụn bọc, mụn mủ, lở loét và nguy hiểm nhất là ung thư da.

Địa chỉ mua tinh dầu thiên nhiên nguyên chất uy tín

"Mua tinh dầu ở đâu tốt nhất?” Đây là câu hỏi mà khá nhiều bạn thắc mắc và lên mạng tìm câu trả lời. Để an tâm, hãy đến với Tinh dầu Viện hàn lâm - địa chỉ web: TinhDauNguyenChat.com.vn - website chuyên phân phối tinh dầu nguyên chất, tinh dầu tự nhiên 100%


Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00