Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Tinh dầu thiên nhiên, hương thơm cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe

3/10/2017
Đã bao giờ bạn thấy ngất ngây trước mùi hương ở những nhà hàng, khách sạn, quán cafe nào đó và tò mò muốn biết nguồn gốc của hương thơm đó. Nếu hương thơm đó tạo cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, sảng khoái - đó chính là mùi thơm của tinh dầu thiên nhiên.

Với những công dụng tuyệt vời của tinh dầu đã được khám phá và ngày càng được nhiều người biết đến thì nhu cầu sử dụng tinh dầu như một loại dầu thiết yếu trong việc trị liệu tổng thể cho sắc đẹp và sức khỏe con người là tất yếu trong xu thế mới ở Việt Nam.

Vậy nên, ở một số nhà hàng, khách sạn lớn như nhà hàng Sen Hồ Tây, khách sạn Royal Gate,…họ đã sử dụng tinh dầu thiên nhiên để tạo ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khách hàng, khiến khách hàng khi nhớ về những nơi đó không phải chỉ vì món ăn ngon, bài trí, … mà còn là cảm giác thư thái không dễ gì có được.

Bước chân vào khách sạn là mùi hương tinh dầu từ các loài hoa như: tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu bưởi, tinh dầu nhài, ... tỏa thơm ngát như có cả một vườn hoa đang tỏa hương. Mỗi một phòng trong khách sạn đều được bố trí đèn xông dùng điện để đốt tinh dầu với mùi hương theo sự lựa chọn của khách hàng

Tinh dầu trong nhà hàng đặc biệt trong khu vệ sinh được đặt 1 cái lò xông tinh dầu đốt nến với tinh dầu quế, chanh để khử mùi hôi, tanh.

Tinh dầu còn mang lại không gian ấm cúng, thư thái, khác biệt cho các quán cafe, phòng trà.

Nhiều quán karaoke, club cũng sử dụng tinh dầu khử mùi thuốc lá trong phòng hát. Ở đây, tinh dầu quế, tinh dầu sả, chanh, cam hương là lựa chọn tối ưu.

Thực ra, giá của tinh dầu thiên nhiên không phải là quá mắc, chỉ vài chục nghìn một lọ, nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể tự mình trải nghiệm mùi hương tinh dầu tại nhà. Có đến vài chục mùi hương cho bạn lựa chọn, từ những hương quen thuộc như : sả chanh, quế, bạc hà, oải hương đến những mùi đặc biệt như : cúc la mã, đàn hương, … Không chỉ là hương thơm, tinh dầu thiên nhiên còn có khả năng chữa bệnh và tăng cường sức khỏe tùy theo từng loại từng loại thảo dược, hoa cỏ đươc dùng để tinh chế ra chúng.

Một lưu ý cho bạn là tinh dầu nguyên chất khá đậm đặc, bởi vậy nên tránh để chúng tiếp xúc trực tiếp vào cơ thể, còn nếu muốn khuyếch tán hương tinh dầu như ở nhà hàng, quán cafe,… thì bạn cần mua đèn đốt tinh dầu nhé.

Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Đồng tiền

Thay đổi đồng tiền

Việt nam đồng

Nổi bật

0 Item(s)
đ 0.00