Tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ KC – 05 Viện hàn lâm khoa học công nghệ Việt nam - là sản phẩm được sản xuất trên cơ sở kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học – công nghệ KC05-07/06-10 thuộc chương trình khoa học công nghệ trọng điểm cấp Nhà nước KC-05 giai đoạn 2006-2010 đề tài nghiên cứu đã được hội đồng khoa học cấp nhà nước nghiệm thu và đánh giá cao về công nghệ và sản phẩm của đề tài.
Giáđ 450,000
đvt1 hộp 500g
Reviews

Tinh bột nghệ KC – 05 Viện hàn lâm khoa học công nghệ Việt nam là sản phẩm được sản xuất trên cơ sở kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học – công nghệ KC05-07/06-10 thuộc chương trình khoa học công nghệ trọng điểm cấp Nhà nước KC-05 giai đoạn 2006-2010 đề tài nghiên cứu đã được hội đồng khoa học cấp nhà nước nghiệm thu và đánh giá cao về công nghệ và sản phẩm của đề tài.

– Tinh bột nghệ viện hàn lâm được sản xuất từ các củ nghệ tươi, được xử lý loại bỏ hoàn toàn thuốc trừ sâu, các loại kim loại nặng, trứng giun,…vv

Củ nghệ tươi sau khi đã làm sạch bóc vỏ được tụ hơi nước nóng trong 2 đến 3 giờ để loại bỏ các nhựa có tính axit tan trong nước

Sau khi đã khử trùng các loại nhựa có hại, nghệ được thái lát với độ dày đồng đều theo quy định trong đề tài nghiên cứu

Công đoạn sấy khô để đạt độ ẩm 6-7%, Sử dụng hệ thống sấy bằng năng lượng mặt trời, kết hợp vơi bơm nhiệt và điện trở, được điều khiển tự động.

Vi khuẩn, nấm mốc bị loạt trừ, đặc biệt không có cá vi khuẩn nguy hiểm như E.coli, Sanmonelia,..vvv

Hệ thống sấy bằng năng lượng mặt trời tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy suốt quá trình sấy, nên không có sự biến chất hay lên mem curcumin, tinh dầu, tinh bột, và các hợp phần khác của củ nghệ, không xảy ra biến đổi quang hóa của curcumin.

sản phẩm được tách phần lớn các tinh dầu không có lợi cho sức khỏe, giữ lại những thành phần có ích trong tinh dầu, giúp cho việc hấp thụ các chất chính của củ nghệ hiệu quả nhất.

Phần tinh dầu còn lại trong bột chứa tới 65% turmeron (Turmeron và ar-turmeron là các chất chống ô xi hóa mạnh), có tác dụng kết hợp với curcumin làm tăng tác dụng của curcumin lên 7-8 lần.

Thiết bị sấy kiệt nhiệt độ thấp, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nhưng vẫn chủ đạt đọ ẩm chỉ 6-7%, giúp sản phẩm bảo quản được lâu dài

Sản phẩm được hoàn thiện bằng dây truyền, nghiền mịn, sàng rung siêu miện, nghiền bổ xung để sản phẩm có độ mịn và chất lượng đồng đều

Sản phẩm Tinh bột nghệ KC 05 Viện hàn lâm KHCN Việt nam được đóng gói bằng hệ thống đóng gói tự động

Quý khách quan tâm bán buôn, vui lòng liên hệ: 0866882921 để nhận báo giá

Gói hộp quà tặng

 
Gói hộp quà tặng
Tinh dầu nguyên chất Viện hàn lâm cung cấp DỊCH VỤ GÓI QUÀ và GIAO QUÀ TẬN NƠI Giá: đ 20,000

xem chi tiết

 
Tinh dầu nguyên chất Viện hàn lâm cung cấp DỊCH VỤ GÓI QUÀ và GIAO QUÀ TẬN NƠI
Giá: đ 20,000

xem chi tiết